Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Bạn Đăng Gặp Vấn Đề Bán Xôi Chiên Chứ Không Phải Vấn Đề Sản Xuất

Chào bạn!
Bài này xôi chiên ngọc yến chia sẻ bạn lý do tại sao mà nhiều người thành công trong xôi chiên, nhưng lại có nhiều người thì luôn thất bại. Và bài viết này cũng giúp bạn cảnh tỉnh ra một vấn đề mà bạn và rất nhiều người khác cũng đang gặp phải.

1 Bán Không Được.
Có rất nhiều người khi ra bán xôi luôn mang trong mình một suy nghĩ bán không được. Họ không dám lao ra để thành công, không dám thất bại, không dám bỏ đi cái tôi, cái bản ngã của mình. Họ cứ khư khư ôm chặt lấy những cái gì mà họ NGHĨ LÀ  sẽ thành công. Không học hỏi, không trải nghiệm thì đồng hành cũng là thất bại.
Lúc mới ra bạn phải bỏ đi cái tôi, thoát ra khỏi cái con người thường ngày của mình, và trở thành người vui vẻ lạc quan, người bán hàng trần đầy niềm tin và tâm huyết. Trong đầu luôn luôn tin rằng mình sẽ thành công. Có như vậy thì bạn mới thành công được.

2 Nghĩ Là Sản Xuất Giỏi.

Có rất nhiều bạn khi bán hàng được thì bắt đầu nghĩ là mình cũng sản xuất giỏi, mình tự sản xuất thì sẽ lời hơn. Nhưng xin thưa với bạn là cái ý đó hoàn toàn sai lầm. Bạn nghĩ bạn người khác làm được thì bạn cũng làm được, đâu phải. Nó chỉ đúng khi ở trong sở trường của bạn thôi.

Tại sao có người thì lúc nào cũng chỉ thích là người bán hàng, còn có người chỉ thích sản xuất. Là bởi vì họ trải nghiệm và có kinh nghiệm trong lĩnh vực đó rất nhiều, mất quá nhiều tiền, mồ hôi và công sức. Chính vì vậy mà họ mới giỏi được. Vì vậy bạn nào bán hàng được mà nghĩ là mình cũng sản xuất được thì mong bạn hãy bỏ ngay ý định đó đi nhé. BỎ NGAY. Thôi ta bán hàng giỏi thì cứ bán hàng đi, cũng nên chia lại lợi nhuận cho thằng khác chút, nhưng đổi lại bạn được gì? Có phải là thời gian rảnh, có phải nhàn hơn không? Đấy cứ suy nghĩ đi nhé!

Cũng có rất nhiều bạn bán còn DỞM, mà bày đặt đi sản xuất. Cái đối tượng này còn mắc cười hơn nữa. Mình mà gặp đối tượng này thì chỉ biết cười thôi. Cười thôi chứ biết làm sao khi bạn đó còn không biết mình yếu cái gì thì ra kinh doanh CHẾT LÀ CHẮC.
Đấy nếu bạn không biết cách bán hàng xôi chiên, và mong muốn bán được nhiều hàng để có nhiều tiền thì hãy liên hệ mình để mình chỉ cách bán hàng. Và làm ơn bỏ ngay ý định sản xuất đi nhé.

Chia sẻ chút nữa là kinh doanh xôi chiên dễ như ăn cơm khi gặp mình, bạn sẽ kiếm được 200k đến 500k mỗi ngày khi kinh doanh xôi chiên. Với thời gian chỉ từ 3h chiều đến 9h tối. Nào còn chần trừ gì nữa mà không liên hệ ngay để mình chỉ cách bán xôi chiên và bạn chỉ việc lượm tiền tươi mỗi ngày.
SĐT: 0903397837
www.XoiChienNgocYen.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ gmail

Email us: ngocyendollar@gmail.com