Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

3 Điều Tuyệt Vời khi Là Nhân Viên Xôi Chiên Ngọc Yến

Hôm nay Xôi Chiên Ngọc Yến xin chia sẻ cho các bạn trẻ nhỏ tuổi 3 điều tuyệt vời khi làm nhân viên xôi chiên ngọc yến.
Kinh Doanh Xôi Chiên Ngọc Yến

- Điều thứ nhất nhé: Bạn sẽ được Học Kỹ Năng Mềm.

Vâng điều này tại sao lại quan trọng là bởi vì khi các bạn trẻ còn nhỏ tuổi, độ va vấp vào đời chưa có, dẫn đến kỹ năng mềm còn yếu, rất yếu. Mà nó lại là cái mà những doanh nghiệp lớn nhỏ họ đều rất cần ở bạn. Vì vậy khi bạn làm nhân viên của xôi chiên ngọc yến bạn sẽ được đào tạo về kỹ năng mềm nhé!
Bánh Xôi Chiên Ngọc yến

Điều thứ 2 bạn sẽ được trải nghiệm.

Trải nghiệm là một điều tuyệt vời mà các bạn trẻ, nhất là các bạn sinh viên nên tham gia. Vì trải nghiệm ở đời sống thực tế thì bạn mới gặp người này, giao tiếp với người kia. Bạn phải nghĩ cách thuyết phục khách hàng khó tính, hay bạn sẽ học được cách sửa sai mỗi khi mình phạm phải lỗi lầm...Đó mình khuyên bạn nên thử đi làm ở những xe bán hàng vỉa hè, những nơi đó sẽ giúp bạn luyện tập và trải nghiệm rất nhiều đấy.

-Điều 3 bạn sẽ được tăng thu nhập theo năng lực. 
Mình nói thiệt nếu bạn có năng lực cao thì đồng nghĩa bạn sẽ có thu nhập cao. Mình ví dụ về một bạn nhân viên bên mình: Bạn ấy tên Thu. Thuở đầu bạn vào làm việc bên xôi chiên ngọc yến, bạn ấy gần như không có một kỹ năng mềm nào, cũng không hề có một năng lực nào. Ngay cả một việc đơn giản nhất là chiên bánh như chiên trứng mà bạn ấy cũng không làm được. Mình nói em cứ làm ở đây đi, rồi thu nhập em sẽ tăng. Và rồi ngày này qua tháng nọ bạn vẫn luôn đi làm đều đều, rất siêng năng, rất chăm chỉ. Ban đầu mức lương của bạn ấy chỉ là 2tr7. Nhưng chỉ sau một năm thôi thì giờ đây mức lương của bạn ấy đã gần đạt con số 7 triệu/tháng. Và mục tiêu của bạn trong 2 tháng nữa sẽ là 14 triệu. 
Lợi nhuận khi kinh doanh xôi chiên ngọc yến
woa!!
Vậy bạn có muốn được như bạn ấy? 
Bạn có muốn được học những kỹ năng mềm, bạn có muốn được nâng cao thu nhập? 
Hãy comment hoặc chia sẻ cho bạn bè và người thân nếu bạn thấy hay nhé!
WWW.XoiChienNgocYen.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ gmail

Email us: ngocyendollar@gmail.com