Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Nếu Bạn Muốn Bán Xôi Chiên Được Nhiều Hơn

Nếu Bạn Muốn Bán Xôi Chiên Được Nhiều Hơn
Hôn nay Xôi Chiên Ngọc Yến sẽ chia sẻ cho mọi người cách làm sao để bán được nhiều bánh xôi chiên hơn.
cách kinh doanh xôi chiên ngọc yến ở sài gòn
Dễ lắm nha!! Mọi người đừng nghĩ nó khó, nếu nghĩ nó khó thì nó cũng sẽ khó luôn, vậy nên mình hãy nghĩ nó đơn giản thôi.
- Đầu tiên là bạn nên quan sát, quan sát hướng đi của khách hàng, quan sát cái vị trí của mình đã tốt chưa?, đã dễ thấy chưa?, đã dễ ghé chưa? nó có bất cập gì không? đấy!
- Sông sông với đó là bạn hãy đi xem dối thủ của mình đang làm gì? xem những người bán hàng đông khách họ làm gì để có khách hàng.
- Rồi tiếp theo mình Tập nhìn ra những vấn đề mà mình đang mắc phải.
- Cuối cùng là mình sẽ bắt tay vào sửa đổi và lại tiếp tục đi quan sát tiếp nha.
Chỉ cần các bạn chịu khó nâng cấp mình và cách bán hàng phục vụ của mình thì tự nhiên bạn sẽ bán được hàng.
chiếc bánh xôi chiên ngọc yến

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Nếu các bạn thấy hay hoặc thấy có thắc mắc gì thì hãy comment hoặc nhắn tin cho xôi chiên Ngọc Yến, bên mình sẽ hỗ trợ để giúp các bạn kinh doanh bán xôi chiên thành công.

Liên Hệ để hợp tác kinh doanh: 0903395740
www.XoiChienNgocYen.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ gmail

Email us: ngocyendollar@gmail.com