Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

BẠN CÓ MUỐN TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ BÁN XÔI CHIÊN NGỌC YẾN VỚI LỢI NHUẬN TỪ 7 ĐẾN 9 TRIỆU?

Chào Bạn! -Nếu bạn đang là công nhân và ngày làm việc 8 tiếng, bạn đã chán ngán cảnh đi làm thuê và muốn tự mình ra kinh doanh một cái gì đóa. Thì Đây!!!Xin chia sẻ cho bạn cách tạo ra một nguồn thu có lợi nhuận từ 7 đến 9 triệu một tháng chỉ với thời gian từ 3 giờ chiều đến 10h tối.
Bán Xôi Chiên Ngọc Yến! TẠI SAO KHÔNG? -phân tích chút cho bạn thấy nha! Một buổi chiều và tối khi bạn đẩy xe xôi chiên ra bán thì cứ cho là bình bình bèo bèo cũng bán được 100 cái. Cứ 1 cái bạn bán 6k, trừ vốn và mặt bằng này nọ thì bạn còn lời 2,5k/cái.
Tính nhẩm sơ sơ cũng được 250k/ngày. Ha Ha vậy sau 30 ngày thì bạn cũng gom được khoảng 7,5 củ nhỉ. Đấy là sơ sơ thôi đấy. Mình nói thật có những bạn ra bán hàng mỗi ngày bán được cả mấy trăm cái lận. Ok vì họ có tài ăn nói, họ biết cách bán hàng, làm sản phẩm ngon, vệ sinh sạch sẽ.
Đấy bạn ra bán xôi chiên mà mỗi ngày bạn kiếm cho mình được 250k/ngày có ngon không nào? Quá Ngon.
-Được cái bán xôi chiên thì nhàn, thời gian thì mát mẻ buổi chiều và buổi tối, mà bạn lại có 1 cái nghề kiếm tiền lâu dài. Mình nói là cái nghề nha.
NẾU BẠN THỰC SỰ QUAN TÂM THÌ HÃY INBOX HOẶC GỌI ĐIỆN CHO MÌNH QUA HOTLINE: 0903397837. Bạn cũng có thể tham khảo qua web: WWW.XoiChienNgocYen.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ gmail

Email us: ngocyendollar@gmail.com