Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Bạn Có Biết Cái Giá Phải Trả Khi Hợp Tác Với Một Đối Tác Kinh Doanh Xôi Chiên Lạ Còn Mắc Hơn Khi Bạn Trả Phí Thuê Thương Hiệu Xôi Chiên Ngọc Yến Không?

Chào bạn! hôm nay mình xin chia sẻ cho bạn và mọi người thấy những mặt trái của sự miễn phí là gì? Nó sẽ gặp khó khăn gì và Cái Giá khi bạn hợp tác và làm việc chung với những đối tác kinh doanh xôi chiên không có tên tuổi thương hiệu thì nó sẽ còn mắc hơn rất nhiều khi bạn hợp tác kinh doanh xôi chiên Ngọc Yến.
Xôi Chiên Ngọc Yến Nhận Bỏ Sỉ

Chuyện là thế này:" Thương hiệu của xôi chiên Ngọc Yến mà mình đã gây dựng cũng đủ lâu để mọi người biết tới và tin dùng rất nhiều. Cùng lúc đó thì cũng có rất nhiều các nhà sản xuất thấy xôi chiên ngọc yến làm được cũng ra bắt chước làm theo. Mình thì chỉ lo làm chứ cũng chẳng quan tâm tới các nhà sản xuất đó mấy. Và tất nhiên khi họ ra bán thì về chất lượng sản phẩm và hình ảnh, tên tuổi cũng như thương hiệu đều không bằng. Rồi họ lấy hình ảnh của mình để làm quảng cáo của họ.vvv. Mình cũng kệ.

Lúc đó đại lý họ biết tới Xôi Chiên Ngọc Yến rất nhiều tuy nhiên các nhà sản xuất kia khi mà cạnh tranh không lại thì họ tung ra các chiến lược như tặng xe và dụng cụ, rồi giảm giá bánh, rồi cho thuê xe bán giá rẻ. Những chiều trò đó cũng hấp dẫn và đã thu hút rất nhiều đại lý của mình sang đó. Thậm chí có đại lý của mình đang làm với mình cũng chạy qua đó để nhập hàng cho rẻ.

Mình thì không sao, bản thân mình hiểu rằng chữ Rẻ cũng đồng nghĩa với mất tiền rất nhiều. Và thực sự mình thấy thương đại lý lắm, nhưng không sao mà giúp họ hiểu ra những nhà sản xuất kia họ không có tên tuổi, không có thương hiệu, không có chiến lược giúp đỡ các đại lý thì làm sao các đại lý họ bán hàng thành công được.

Ngày tháng trôi qua, Xôi Chiên Ngọc yến vẫn đứng ở đó, vẫn xừng xững hiên ngang bán hàng đông khách mọi lúc mọi nơi. Còn Các bên cung cấp kia, và những đại lý họ đã làm với họ thì đều đã phá sản, đều không bán được hàng. Nói chung là chết. Thảm hơn nữa là những nhà sản xuất ấy khi thu hồi xe bán hàng về (như lúc đầu đã cam kết nếu không bán được thì thu xe về) thì thanh lý giá rẻ và không một ai mua, chỉ trừ những chị ve chai.
Nơi Bỏ sỉ xôi chiên Hồ Chí Minh

Bạn có thấy điều gì kỳ lạ không? Có đấy nhiều lắm. Mình sẽ kể cho các bạn thấy.
-Để bán hàng được thì điều đầu tiên là chất lượng sản phẩm và vệ sinh. Bản thân mình thì luôn chú trọng vào chất lượng bánh xôi chiên và nhân xôi chiên phải làm sao để bánh khi ra lò đều giống nhau, đều thơm ngon, và duy trì mãi độ ngon đó. Vì vậy mình luôn tìm cách cải tiến và nâng cấp để giúp các đại lý có những chiếc bánh ngon nhất thị trường. Có như vậy thì Xôi Chiên Ngọc yến mới có thể đứng đầu được.

- Để bán hàng được thì bạn cần phải hợp tác với một người chủ có tâm trong ngành xôi chiên, nếu bạn hợp tác với một người chủ không có tâm thì họ chỉ chăm chăm bán hàng để thu lợi nhuận, và khi đã đủ thì họ sẽ chuồn. Đó bạn tìm được họ đấy. Mình không bao giờ như thế cả. Mình chỉ tập trung và lo nghĩ làm sao để bà con khi ra làm ăn kinh doanh xôi chiên đều có lợi nhuận, đều bán hàng được, và khi đại lý gặp một khó khăn gì và chạy đến hỏi mình thì mình luôn sẵn lòng giúp đỡ họ hết mình.
- Để bán hàng được bạn cần phải được đào tạo bài bản từ không biết một tí tẹo nào về xôi chiên, trở thành người vô cùng am hiểu xôi chiên. Xôi Chiên NGỌC YẾN luôn chú trọng đào tạo đại lý cả về con người và về kỹ năng rất cần thiết cho một đại lý. Từ kỹ năng làm bánh, kỹ năng sắp xếp đò đặc, kỹ năng nói chuyện, kỹ năng tài chính sổ sách... Đôi khi mình chỉ các đại lý như thế mà họ còn chưa làm được huống hồ gì các bạn hợp tác với những nhà cung cấp mà họ không dạy bạn một thứ gì cả. Họ nhận tiền hàng của bạn xong là tự xử nha! Đau không! 
Kinh doanh xôi chiên ngọc yến

- Để bán được hàng bạn cần phải có một chỗ đứng thương hiệu, tên tuổi trên thương trường. Thương hiệu chính là cái sẽ giúp bạn có bán được hàng hóa hay không. Mình nói thiệt. Khi hợp tác với mình thì bạn phải trả phí thuê thương hiệu của mình để bán hàng. Nhượng quyền là như vậy. Nếu bạn muốn miễn phí vậy thì xin bạn cứ hợp tác với các nhà sản xuất kia nhé! Còn mình thì Phải Trả phí. Trả phí thì bạn mới có những thứ như kỹ năng, như tư duy, như bí quyết bán hàng, và bạn sở hữu tên thương hiệu của mình để kinh doanh nữa chứ. Và mình luôn đảm bảo rằng khi bạn trả phí thì chắc chắn bạn sẽ bán được hàng.

Đậy là dòng chia sẻ của bản thân mình hki đã thấy  rất nhiều đại lý đã thất bại, đã ra đi. Mình rất thương họ nhưng đành chịu vì họ ham rẻ mà. Nếu bạn muốn bắt tay vào kinh doanh xôi chiên ngọc yến thì đừng ngại mà liên hệ hay với mình để được tư vấn miễn phí nhé! ( Tư vấn thì miễn phí, chứ thương hiệu không miễn phí đâu nhé! Bạn yên tâm.)

Hẹn gặp lại bạn.
WWW.XoiChienNgocYen.com












0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ gmail

Email us: ngocyendollar@gmail.com