Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Điều Quan Trọng Nhất Trong Kinh Doanh Xôi Chiên Đó Là Uy TÍN

Thật vậy uy tín rất quan trọng nha mọi người. Nó vô cùng quan trọng.  Trải qua nhiều năm làm kinh doanh thì mình nhận ra rằng uy tín sẽ giúp cho bạn có cuộc sống tốt lành. Dù ai có nói xấu bạn mỉa mai bạn thì chính uy tín sẽ là ánh sáng giúp mọi người nhận ra bạn là con người chân thật.
uy tín trong kinh doanh xôi chiên ngọc yến

Chính uy tín sẽ giúp bạn những lúc khó khăn. Ví dụ như khi bạn thiếu tiền và bạn đi vay tiền thì sẽ luôn có người cho bạn vay tiền để kinh doanh để làm ăn hay để giải quyết những việc khó khăn gì đó. Khi người khác cho mình mượn tiền, thì mình luôn tâm niệm phải làm sao chóng trả lại cho họ. Bởi cái họ cho mình mượn không chỉ đơn thuần là tiền, mà nó còn là uy tín, lòng tin của người đó dành cho bạn,

Hơn thế nó còn là sự thể hiện sự chân thật, danh tiếng của bạn dành cho mọi người khác nữa. Khi đó đối tác của bạn, khách hàng của bạn cũng sẽ tin tưởng bạn và hợp tác làm ăn cùng với bạn.

Ở trong xôi chiên ngọc yến mình hay đào tạo điều này cho các đại lý để mọi người biết và vận dụng vào trong cuộc sống, trong kinh doanh. Uy tín nó cũng lý giải được vì sao có xe xôi chiên bán đắt khách, cũng có những xe xôi chiên bán rất tệ. Đều là uy tín cả thôi.
Cảm ơn bạn đã dành ít phút để đọc bài viết này.

www.XoiChienNgocYen.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ gmail

Email us: ngocyendollar@gmail.com