Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Giới Thiệu

Chào bạn!
Ngọc Yến

Mình tên là Ngọc Yến còn chồng mình tên là Thế Ngọc. Cả hai vợ chồng mình đều là nhà sáng lập và hiện đang kinh doanh xôi chiên. Mình lấy tên của hai vợ chồng mình để làm tên thương hiệu cho xôi chiên. Vì vậy Xôi Chiên Ngọc Yến ra đời. Hai vợ chồng mình đã kinh doanh xôi chiên được 7 năm. Cũng tích lũy đủ kiến thức và kinh nghiệm bán xôi chiên vỉa hè.

Thuở ban đầu hai vợ chồng mình bán xôi chiên ở trong một con hẻm mà thôi. Sau một thời gian kinh doanh thì mình và ông xã cùng nhau chuyển ra đường lớn bán với mong muốn kiếm thêm tiền. Cũng may mắn thay là chỗ đó đã giúp mình kinh doanh khấm khá hơn, và mình có tiền. Nhưng sau 2 năm kinh doanh thì công việc kinh doanh của hai vợ chồng mình vẫn thế, vẫn chỉ là một chiếc xe bán mà thôi. Hai vợ chồng mình tự hỏi có cách nào để công việc kinh doanh phát triển tốt hơn không?
Rồi chồng mình tìm được một khóa học kinh doanh Be Training Vường ươn Doanh Nhân và hai vợ chồng mình cùng nhau đi học. Rồi về phát triển công việc của mình. Từ 1 xe bán ở 214 nguyễn oanh, phường 17, quận gò vấp cho tới nay đã hơn 20 chiếc xe bán xôi chiên ở khắp sài gòn.
Châm ngôn của hai vợ chồng mình khi ra kinh doanh đó là:
LÀM TỐT TỪ NHỮNG VIỆC NHỎ NHẤT
Cũng chính châm ngon ấy mà mình vẫn luôn dạy lại cho bà con và các bạn sinh viên, dạy lại cho đại lý cách làm sao để các công việc bán hàng ngoài xe được tốt nhất. Làm sao để chiên các xôi ngon và sạch sẽ vệ sinh. Có như vậy thì tên tuổi và thương hiệu mới tồn tại được lâu dài được.

Xứ mệnh của Xôi Chiên Ngọc Yến là
1 Phát triển món xôi chiên số 1 ở Hồ Chí Minh việt nam đến năm 2020
2 Giúp đỡ cho 96 người bán xôi chiên thành công năm 2020

Tầm Nhìn Là: năm 2019 mở được 49 xe xôi chiên trong sài gòn và bình dương. Đưa món bánh xôi chiên ra tất cả các tỉnh thành trong toàn quốc.
Giá Trị Cốt Lõi của Xôi Chiên Ngọc Yến là:
1 Làm tốt từ những việc nhỏ nhất
2 Mang cơ hội kinh doanh thành công đến cho mọi người.
3 Chân Thành nhiệt tình và dễ mến
4 Cung cấp sản phẩm chất lượng nhất.
NGÀY NAY KHI BẠN RA KINH DOANH XÔI CHIÊN THÌ VÔ CÙNG DỄ DÀNG. Bởi vì bạn được đào tạo từ mình, bạn sẽ được học kinh nghiệm, học kiến thức, học cách vận hành nó. Bạn sẽ không còn gặp nhiều khó khăn như trước kia nữa.

Hiện tại mình đang hợp tác với các đoàn trường để giúp đỡ các bạn sinh viên có khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Giúp bạn có những khoản tiền để có thể phụ giúp ba mẹ nơi quê nhà.
Bằng cách hợp tác kinh doanh, các bạn có thể mở ra 1 xe xôi chiên cho mình và được mình hỗ trợ kinh doanh từ A tới Z.

Có nhiều bạn hỏi mình: " a Ngọc ơi! mở 1 xe xôi chiên có tốn nhiều vốn không anh?". Mình cười và nói" Vốn thì không tốn, quạn trọng bạn có dám bỏ cái sỹ diện để ra kiếm tiền không thôi". Vốn chỉ là 1 yếu tố rất nhỏ, hiện tại mình hỗ trợ các bạn ra kinh doanh với số vốn rất nhỏ, lợi nhuận cao và rủi ro lại thấp nữa.

Mình rất vui khi được hợp tác với bạn, hãy liên hệ với mình ngay để khởi nghiệp kiếm 10 triệu mỗi tháng bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ gmail

Email us: ngocyendollar@gmail.com